Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Bơm thủy lực là gì mà bạn cần đến nó???

Ngày nay việc sử dụng các thiết bị thủy lực, hệ thống thủy lực đã giúp con người không phải làm việc vất vả như trước kia nữa. Các loại máy thủy lực đã và đang giúp con người gánh vác những công việc vô cùng nặng nhọc như nâng nhấc các vật nặng....

Có thể kể đến những hệ thống thủy lực phức tạp trong các loại máy công trình như máy xúc, máy đào, máy cẩu vân vân và vân vân.

Một trong những thiết bị mà chúng tôi đề cập đến trong bài viết này chính là về các sản phẩm bơm thủy lực - một thiết bị thủy lực khá phổ biến . 


Bạn có thể sử dụng các máy thủy lực - trang bị một máy bơm - để làm loại công việc khác nhau như thang máy, thấp, mở, đóng hoặc xoay các thành phần.


Bơm thủy lực là gì và tại sao bạn cần nó?


Máy bơm nước là nguồn năng lượng cho nhiều máy năng động. máy bơm thủy lực có khả năng đẩy một lượng lớn dầu qua xi lanh thủy lực hoặc động cơ thủy lực. Trong thời trang này, các máy bơm chuyển đổi năng lượng cơ học của các ổ đĩa (tức là mô-men xoắn, tốc độ) thành năng lượng thủy tĩnh (tức là lưu lượng, áp suất).

Máy bơm nước hoạt động theo nguyên lý chuyển. Điều này liên quan đến sự tồn tại của các buồng máy móc đóng gói kín trong máy bơm. Thông qua các phòng, chất lỏng được vận chuyển từ các đầu vào (cổng hút) của máy bơm vào ổ cắm (cổng áp lực). Các phòng kín đảm bảo rằng không có kết nối trực tiếp giữa hai cổng của máy bơm. Kết quả là, các máy bơm này rất phù hợp để hoạt động ở áp suất hệ thống cao và là lý tưởng cho các hệ thống thuỷ lực.

Bơm thủy lực
Bơm thủy lực thương hiệu nổi tiếng thế giới Parker 


Bạn có thể tìm mua bơm thủy lực tại đâu ???


Lựa chọn máy bơm thủy lực thích hợp cho các ứng dụng của bạn luôn luôn là một thách thức vì các phạm vi và khả năng khác nhau. ESE có thể giúp bạn lựa chọn loại bơm đúng trong một phạm vi giá cả hợp lý và trong phạm vi ngân sách của bạn. Liên hệ ngay ESE cho nhu cầu bơm thủy lực của bạn ngày hôm nay!

ESE có chuyên môn sâu rộng trong công nghệ bơm và có nguồn hàng dồi dào do là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam của nhứng nhà cung cấp khác nhau như Parker, Enerpac, Yuken..... Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn, ESE có thể cung cấp máy bơm thủy lực chất lượng cao, tham gia một loạt các yêu cầu hệ thống chức năng và thủy lực vào tài khoản.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét