Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Bơm điều khiển kép và kết hợp

Thêm một điều khiển  để các mạch bơm, hình 20, cho phép hệ thống tiết kiệm điện ở chế độ chờ hoạt động cũng như trong chế độ chạy. Việc kiểm soát này phải được cài đặt song song với các cổng đầu vào của hydrostat và càng gần càng tốt để phía đầu ra của các bánh răng. Nó phải được điều khiển bởi các tín hiệu tải cảm ứng giống như trong hình 19. Tín hiệu này làm cho máy bơm để đổ tất cả lưu lượng từ các ổ cắm để mạch thứ cấp và ở áp suất thấp hơn thiết lập áp suất thả của hydrostat ở chế độ chờ. 

Các kiểm soát unloader phải hoạt động ra các tín hiệu tải viễn thám cùng kiểm soát các hydrostat. Không giống như các hydrostat, các hình múa rối unloader của sự kiểm soát unloader được thiết kế với các khu vực đối diện có một tỷ lệ ít nhất là 2: 1. Bất kỳ áp lực dòng cảm nhận vượt quá 50% của áp suất đẩy bơm sẽ đóng kiểm soát unloader. Khả năng kiểm soát unloader để dỡ bỏ các máy bơm để gần áp lực xả khí được điều khiển bởi lực lò xo hình múa rối hoặc tiêm. Việc kiểm soát unloader được thiết lập với giá trị thấp nhất để duy trì tải áp lực bên trong của bánh bơm. Khi so sánh với một cố định chuyển mạch bánh bơm tiêu chuẩn, kiểm soát này có thể giảm mức tiêu thụ điện dự phòng bằng 90%.

Điều khiển và kết hợp này cho thấy kiểm soát kết hợp, trong đó có một hydrostat điều chỉnh chứa trong sự kiểm soát unloader.  định vị hydrostat trong vòng kiểm soát-dỡ thấp cho phép tất cả các khu vực piston để vận hành từ một tín hiệu tải phản ứng duy nhất.  nó được thiết kế cho các ứng dụng sử dụng máy bơm lớn, nơi dòng chảy thứ bỏ qua cho xe tăng.



Các tín hiệu tải cảm biến có thể được điều bằng cách hạn chế áp lực trong dòng cảm biến từ xa hoặc dùng nó để 0 psig. Làm như vậy sẽ làm cho hydrostat và kiểm soát unloader của bánh bơm tải cảm ứng để đáp ứng với các tín hiệu điều hòa theo áp lực xả. Điều này được thực hiện bằng cách cung cấp một cứu trợ thí điểm, hình 21, mà nguyên nhân của hydrostat để hoạt động như các giai đoạn chính của một van xả thí điểm hoạt động. 

Khả năng kiểm soát đường dây tải cảm biến được cấp bằng sáng chế và làm cho tải cảm ứng thiết bị bơm hữu ích cho các chức năng khác hơn là chỉ tải cảm biến. Các kết hợp kiểm soát tải trọng cảm ứng bánh bơm, hình 22, dành cho lớn thuyên máy bơm và đường tránh dòng thứ cấp cho xe tăng. Nó cũng được cấp bằng sáng chế, và có thể được sử dụng trong các ứng dụng tương tự như các máy bơm kép kiểm soát. Tuy nhiên, do dòng chảy trung học phải được chuyển đến xe tăng, nó có thể không được sử dụng khi mạch thứ cấp ổ đĩa một tải.

Related Posts:

  • Bơm điều khiển kép và kết hợp Thêm một điều khiển  để các mạch bơm, hình 20, cho phép hệ thống tiết kiệm điện ở chế độ chờ hoạt động cũng như trong chế độ chạy. Việc kiểm soát này phải được cài đặt song song với các cổng đầu vào của hydrostat và càn… Read More
  • Hiệu suất bơm đo Khối lượng của chất lỏng được bơm mỗi cuộc cách mạng được tính toán từ các hình học của các khoang dầu mang. Một máy bơm không bao giờ khá cung cấp các tính toán, hoặc lý thuyết , số lượng chất lỏng. Làm thế nào gần nó đến đ… Read More
  • Bơm bánh răng tải cảm ứng Bánh bơm với hai loại khác nhau của được cài đặt.  việc điều chỉnh mùa xuân cho phép giảm áp lực điều chỉnh cho van sản xuất khác nhau 'hoặc dài dòng. Piston và cánh bơm dựa vào khả năng biến chuyển của họ để thự… Read More
  • Mua bơm thủy lực mới ư ??? Tại sao bạn phải tốn kém như vậy?? Hầu hết khách hàng hoặc công ty đang nhận được một báo giá cho một sửa chữa máy bơm thủy lực hoặc mua hàng cho một thành phần tái sản xuất vì đây là câu trả lời duy nhất trong quá khứ. Đúng tái sản xuất là tất cả các bộ… Read More
  • Bơm thủy lực máy xúc bị hao mòn nhanh chóng??? Làm thế nào??? (1) Xem các xi lanh bùng nổ tình trạng rò rỉ nội bộ. Cách đơn giản nhất là đặt sự bùng nổ được nâng lên, nó không phải là để nhìn thấy một thả dễ dàng đáng kể. Nếu bạn mở thùng nhiên liệu giảm đáng kể xem, có con dấu nên đượ… Read More

0 nhận xét:

Đăng nhận xét